Khó bảo dưỡng, khó điều khiển, danh thiếp đương đầu cơ nào rất dễ bị diệt trong suốt đương đầu hay ập phi đả ra những trưởngnh huống hiểm.

Dựa trên khả hay tác chiến khi chạm mặt đối xử thủ cân xứng chừng, khả hay chống chịu trước tác cồn mực tàu tự nhiên, bảo vệ phi đả và nướu ích lợi nhà nước, chuyên gia an ninh hàng đầu cầm giới Robert Farley mới đây công giá 5 cắn kích lợi bạc nhất dã man thời bừa trên National Interest.

Tiêm kích lợi B.E.2, Anh

5-chien-dau-co-tham-hoa-trong suốt-lich-su-quan-su

Mô ảnh cắn kích lợi B.E.2 trong suốt bảo tồn chiến tranh ở London, Anh. Ảnh: Wikimedia

Tiêm kích lợi B.E.2 baking sodađơn trong suốt những máy bay bầy sự trước hết đặt sinh sản bừa lứa cùng chừng 3.500 chiếc. Sau khi cất bè dò đầu năm 1912, cắn kích lợi nào dần bị loại khỏi biên chế khi danh thiếp máy bay đặt hơn ra mắt ra năm 1919.

B.E.2 chẳng trung khác gì những đương đầu cơ đời trước hết do nó sở hữu những tâm tính hay chẳng ai muốn trên đơn máy bay đương đầu như khó quan sát, chẳng tin, khó kiểm soát, tốc độ chậm và vũ khí trang bị nghèo nàn.

B.E.2 tang vách đỗi hoảng hồn đối xử cùng danh thiếp phi đả khi đả nghệ lạc hậu mực tàu nó khiến danh thiếp chuyến bay tang vách hiểm hơn cùng tai nàn liền rình rập. Không bầy Hoàng gia Anh quyết định loại bỏ B.E.2 sau khi cắn kích lợi Fokker Eindecker ra đời.

Tiêm kích lợi Brewster Buffalo, Mỹ

5-chien-dau-co-tham-hoa-trong suốt-lich-su-quan-su-1

Tiêm kích lợi Buffalo mực tàu chẳng bầy Mỹ. Ảnh: USAF

Tiêm kích lợi Buffalo, loại máy bay nlắp, cơ thể béo, đặt biên chế cùng năm cùng danh thiếp cắn kích lợi uy cầm vượt trội hơn như Mitsubishi A6M Zero mực tàu Nhật và Bf-109 mực tàu Đức.

Chiến tiếp chuyện cơ nào đặt Mỹ chuyển trao cho bầy đội Phần Lan dùng sau khi chấm dứt Cuộc chiến Mùa Đông. Sau khi ra đời, chiếc máy bay nào đặt bổ sung giàu tâm tính hay như lắp thêm áp ngoài, áo quan dù thứ yếu, đem thêm vũ khí đạn dược. Tuy nhiên, điều đấy khiến trọng lượng mực tàu cắn kích lợi nào tăng lên đáng kể so cùng đả suất cồn cơ thiết kế, khiến uy cầm mực tàu nó suy giảm do chẳng trung thể cơ cồn hay duy trì tốc độ tối đa.

Dù ứng phó hiệu quả cùng đương đầu cơ Liên Xô thời kì đầu sau Cuộc chiến Mùa Đông, danh thiếp đương đầu cơ Buffalo bị cắn kích lợi Zero và Oscar mực tàu Nhật văng rụng như sung khi tham chiến ở Đông Nam Á.

Thủy bầy lục chiến Mỹ lừa biệt danh "cỗ áo quan bay" cho loại cắn kích lợi nào sau mẻ hải chiến Midway do mùng biểu diễn thảm họa trước chẳng bầy Nhật Bản. Sau đấy, đương đầu cơ nào chóng vánh bị cầm cầm kì cắn kích lợi F4F Wildcat hiệu quả hơn giàu. Mỹ thoả sinh sản tổng cọng 509 chiếc Buffalo.

Tiêm kích lợi LaGG-3, Liên Xô

Tiêm kích lợi LaGG-3 mực tàu Liên Xô. Ảnh: Wikimedia

Tiêm kích lợi LaGG-3 mực tàu Liên Xô. Ảnh: Wikimedia

Tiêm kích lợi LaGG-3 đặt Liên Xô thiết kế, chế tác đặt ứng phó cùng cược xâm lăng mực tàu phát xít Đức năm 1941, cầm mà nó lại tang vách đơn thảm họa và đặt lắp biệt danh "cỗ áo quan công véc-ni".

Dù biên chế chậm 5 năm sau cắn kích lợi Bf-109 Đức, LaGG-3 chẳng trung thể chiếm thắng nướu trước đối xử thủ. Chiến tiếp chuyện cơ nào baking sodasự phối hợp giữa chừng vỏ gỗ mong manh cùng cồn cơ yếu ớt, khiến nó dễ dàng tan vỡ tan khi trúng đạn trường đoản cú cắn kích lợi Đức.

Các phi đả Liên Xô đặt huấn luyện vội co trong suốt tuổi nào cũng chẳng trung thể đọ đặt cùng phi đả thiện chiến mực tàu Đức, khiến chẳng bầy Liên Xô hứng thú chịu giàu thiệt hại.

Trước khi ngưng sinh sản ra năm 1944, ngành đả nghiệp quốc phòng Liên Xô thoả kịp cho ra đời đến 6528 "cỗ áo quan bay" đem thằng LaGG-3.

Tiêm kích lợi F-104, Mỹ

Tiêm kích lợi F-104 Starfighter. Ảnh: USAF

Tiêm kích lợi F-104 Starfighter. Ảnh: USAF

Tiêm kích lợi F-104 Starfighter baking sodachiếc máy bay có tốc độ chóng, kiểu dáng xinh xẻo, mà lại baking sodađơn tròng tử thần khiến phi đả Mỹ và cùng minh nếu đòi nó kì biệt danh "cỗ áo quan bay".

F-104 baking sodaloại cắn kích lợi công chắn siêu thanh đơn cồn cơ đặt hãng Lockhead Martin phát triển cho chẳng bầy Mỹ trường đoản cú năm 1958, sau đấy chuyển trao đả nghệ cho danh thiếp cùng minh phương Tây. Tổng cọng 2.578 cắn kích lợi F-104 thoả đặt Mỹ và cùng minh sinh sản.

Tuy nhiên, F-104 tang vách đỗi hoảng hồn khi tỷ lệ gặp sự cố baking soda30 dò trong suốt mỗi một 100.000 bây giờ bay. Hơn 50% cắn kích lợi F-104 mực tàu chẳng bầy Canada và chừng 1/3 cắn kích lợi loại nào mực tàu chẳng bầy Đức thoả bị lâm. Phi đả nổi danh mực tàu chẳng bầy Đức Erich Hartmann thoả quyết định nghỉ hưu đặt phản đối xử quyết định triển khai cắn kích lợi F-104 trong suốt lực lượng nào. Đến năm 2004, những chiếc cắn kích lợi F-104 chung cược trên cầm giới dừng hoạt cồn.

Tiêm kích lợi MiG-23, Liên Xô

Tiêm kích lợi MiG-23 Flogger mực tàu Liên Xô. Ảnh: Wikimedia

Tiêm kích lợi MiG-23 Flogger mực tàu Liên Xô. Ảnh: Wikimedia

MiG-23 Flogger đặt cho baking sodacâu đáp mực tàu Liên Xô cùng danh thiếp đương đầu cơ F-4 và F-111 Mỹ. Đây baking sodađơn cắn kích lợi bè cúp bè xòe khoẻ mã có thể cáng đáng vai trò tiến đả và công chắn. Và MiG-23 rõ ràng baking sodacắn kích lợi rất uy cầm cùng 5047 chiếc đặt sinh sản.

Tuy nhiên, cắn kích lợi nào đền gặp trục trặc khi bay và rất khó bảo dưỡng. Các phi đả thử nghiệm Mỹ đặt trao nhiệm mùa tìm hiểu tâm tính hay mực tàu MiG-23 đều coi Flogger baking sodađơn mai thảm họa. Năm 1984, trung tướng mạo chẳng bầy Mỹ Robert M. Bond tử nàn khi lái đơn chiếc MiG-23.

Động cơ mực tàu MiG-23 xuống gấp quá chóng và liên thô lỗ cần bảo dưỡng, cầm cầm. Thành tàng trữ lợi đương đầu mực tàu MiG-23 trong suốt chẳng bầy Syria, Iraq và Lybia cũng chẳng mấy khả quan thành ra chẳng quá kinh ngạc khi cắn kích lợi nào gần như bị loại khỏi biên chế trước trưởng đương đầu cơ tiền nhiệm MiG-21.

Duy Sơnsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top