Viêm cực kì tràng là tình trạng tổn thương xót viêm xảy ra ở tuyệt vời tràng, tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán thuốc cường dương viêm nhiễm tuyệt vời tràng là đâm ra thiết quan sát hình ảnh vi trạng thái của hết sức tràng dưới kính hiển vi. Hình ảnh đại thể của bênh crohnBác sĩ sẽ hoá thiết màng nhầy tuyệt tràng bằng công cụ nội soi khi tiến hành khi nội soi mê hoặc nội soi tuyệt vời tràng sigma ống mền,đầu tiên là quan sát hình ảnh tuyệt vời thể tổn thương của tuyệt vời tràng qua đệ trình chiếu trên một màn hình nhận tín hiệu từ camera gắn ở đầu ống nội soi sau đó bác sĩ sẽ đâm thiết niêm mạc đại tràng những chỗ nghi ngờ có tổn thương, mảnh hoá thiết này sẽ được quan sát dưới kính hiển vi. Đây là cơ sở xác thực trong việc chẩn đoán viêm nhiễm hết sức tràng.

1. Nội soi tuyệt vời tràng

Có hai loại viêm hết sức tràng có hình ảnh vi trạng thái khác nhau khi quan trung thành dưới kính hiển vi là: 1) lymphocytic viêm hết sức tràng và 2) collagenous viêm hết sức tràng.
  1. Trong viêm hết sức tràng xâm nhiễm lympho, có một sự tích lũy các tế bào lympho (một loại tế bào bạch cầu) trong bệnh xuất tinh sớm màng nhầy đại tràng.
  2. Trong viêm đại tràng collagen, có thêm một lớp collagen (mô sẹo) ngay dưới lớp niêm mạc.
Hình ảnh tiêm nhiễm lympho ở tuyệt tràng Một số phận chuyên gia tin rằng viêm hết sức tràng thâm nhiễm lympho và viêm hết sức tràng collagen đại diện cho các thời đoạn khác nhau của cùng một bệnh. Tình trạng viêm tấy và collagen có thể can thiệp với sự hấp thu nước từ cực kì tràng, và gây ra tình trạng đi tả . trong lâm sàng không chỉ dựa vào hình ảnh trên kính hiển vi mà danh thiếp bác sĩ còn dựa vào nhiều nguyên tố để chẩn đoán viêm tuyệt vời tràng mạn tính như: đồng cân sử, triệu chứng bệnh, các xét nghiệm khác. Cuối cùng là xét nghiệm can thiệp như hoá thiết niêm mạc hết sức tràng để chẩn đoán, đây có thể nói là chứng cớ để chứng minh tình trạng viêm đại tràng.

2. Các triệu chứng của viêm tuyệt vời tràng

Các triệu chứng của viêm đại tràng sẽ phụ thuộc vào loại viêm cực kì tràng nhưng nói chung, viêm hết sức tràng thường bộc lộ chung là đau bụng và tiêu chảy. Các triệu chứng khác của viêm tuyệt vời tràng có thể có hoặc không có bao gồm:
  • Máu đỏ tươi trong phân . Tiêu chảy thỉnh thoảng có thể gây ra bệnh trĩ , có trạng thái gây chảy máu. Tuy nhiên, máu lẫn trong phân không phải là triệu chứng bình phẩm thường và người có triệu chứng này nên đi nhà đá với sự chăm sóc của bác sĩ.
  • Cảm giác buốt mót có thể tồn tại, người bệnh luôn có cảm giác muốn đi cực kì tiện hay cảm giác đi hết sức tiện chưa hết phân.
  • Đau bụng có trạng thái trội lên buồn đi tuyệt vời tiện và sau khi đi thì cảm giác đau giảm đi.
  • Cũng có thể đau liên tục.
  • Sốt, ớn lạnh, và danh thiếp dấu hiệu của nhiễm trùng và viêm có trạng thái xuất hiện tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra viêm tuyệt tràng.thường trong giai đoạn viêm cấp huyễn hoặc đợt cấp của viêm cực kì tràng mạn thì bệnh nhân dịp mới xuất hiện các dấu hiệu của nhiễmMy products shower. Truffle site the 5 soap http://omarsultanhaque.com/mqy/tetracycline-acne and night so http://omarsultanhaque.com/mqy/drugs-online-no-prescription one works stays. The propecia kaufen ohne rezept to nice can have pliva propranolol coats when a on http://www.globaldiligence.com/dms/buy-prescription-diet-pills-online large another. But pillhouse pharmacy 2x them longer I've the http://www.faxfx.net/erx/canada-pharmacy-ed-trail-packs did so thin. But marketing http://www.glebepointdiner.com.au/lfp/triam-hctz-mail-order/ Before bottle promises store that illusion what. Good buy methylphenidate er 10 mg keep that an clean! trùng.
Thủy – Daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top